HOẠT HUYẾT NHẤT NHẤT - Tăng cường lưu thông máu

Thương hiệu: yduocgiahung Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Còn hàng
80.000₫
Thông tin nổi bật
MẤT NGỦ KINH NIÊN hướng điều trị mới
Chính sách tại Y dược Gia Hưng
Chính sách tại Y dược Gia Hưng

Sản phẩm chính hãng

Chính sách tại Y dược Gia Hưng

Tiết kiệm chi phí

Chính sách tại Y dược Gia Hưng

Tư vấn chuyên sâu

Chính sách tại Y dược Gia Hưng

Tận tâm phục vụ

Mô tả sản phẩm

HOẠT HUYẾT NHẤT NHẤT - Tăng cường lưu thông máu

 

Thông tin chi tiết:


Đau mỏi vai gáy, đau cứng cổ
do kém lưu thông máu đến vùng vai gáy

 

Link xem phim trực tiếp   

Đau mỏi, tê bì chân tay

do thiểu năng tuần hoàn ngoại vi

 

 Xơ vữa động mạch, huyết khối,

tai biến mạch máu não, đột quỵ

Hỗ trợ phòng ngừa và điều trị

 

Đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, mất ngủ

  do thiểu năng tuần hoàn não

 

 

MẤT NGỦ KINH NIÊN hướng điều trị mới

Giấc ngủ bình thường, giấc ngủ sâu:

Con người ngủ 1/3 cuộc đời. Giấc ngủ rất cần thiết để ổn định các hoạt động sinh lý của cơ thể, là trạng thái tạm thời để cơ thể nghỉ ngơi hoàn toàn và khôi phục sức khỏe. Giấc ngủ bình thường được phân làm 2 giai đoạn nối tiếp nhau: Giai đoạn ngủ nông và ngủ sâu. Giai đoạn ngủ nông chiếm ¼ giấc ngủ, ở giai đoạn này người ngủ tỉnh, dễ thức giấc và hay mơ mộng. Giai đoạn  ngủ sâu chiếm ¾ giấc ngủ, người ngủ ngủ say, khó tỉnh giấc và không mơ. Rối loạn giấc ngủ xảy ra khi giai đoạn ngủ nông bị kéo dài, giai đoạn ngủ sâu rút ngắn, gây cảm giác chưa được ngủ, mệt mỏi khi thức giấc. Giấc ngủ sâu: Chất lượng giấc ngủ không phụ thuộc vào thời gian ngủ dài hay ngắn mà được đánh giá bởi cảm giác sau khi thức dậy. Giấc ngủ giúp cơ thể phục hồi sức khỏe nhanh là giấc ngủ sâu vào buổi tối. Khi ngủ sâu bạn không nghe thấy tiếng ồn ào bên ngoài, người khác khó đánh thức bạn dậy. Giấc ngủ sâu  giúp bạn tỉnh táo, sảng khoái tinh thần khi thức giấc. Khi ngủ sâu một lượng hormon được tiết ra giúp hồi phục các tế bào bị tổn thương.  Não được nghỉ ngơi, các tế bào não được bảo dưỡng giúp phục hồi hệ thần kinh trung ương. Các hoạt động sinh lý của cơ thể giảm giúp các cơ quan được nghỉ ngơi, hồi phục. Khi ngủ sâu cơ thể sản sinh ra nhiều kháng thể giúp tăng cường miễn dịch. Ngủ sâu có ý nghĩa đặc biệt với sức khỏe. Nếu ngủ sâu thì chỉ cần ngủ 6 tiếng mỗi ngày cũng đủ.

Mất ngủ và tác hại:

Mất ngủ là khi ta rất khó đi vào giấc ngủ, trằn trọc mãi mới chợp được mắt, khi đã chợp mắt thì lại không  ngủ sâu được, khó duy trì được giấc ngủ lâu dài, thức, ngủ nhiều lần trong đêm, tỉnh dậy lúc tờ mờ và khó ngủ tiếp được đến sáng. Khoảng 20-30 % người lớn mất ngủ nhưng hơn nửa trong số họ không biết điều đó. Mất ngủ là trạng thái không đầy đủ cả về chất và lượng của giấc ngủ trong thời gian dài, não và các cơ quan không được nghỉ ngơi thỏa đáng nên thức dậy với cảm giác thiếu ngủ, mệt mỏi. Mất ngủ kinh niên làm suy giảm  miễn dịch, sức khỏe, mệt mỏi toàn thân, tai nghe không rõ, trí nhớ giảm sút, tập trung kém, tinh thần bất ổn, dễ bị kích động, phiền muộn…, có thể là nguyên nhân của các bệnh thần kinh, tâm lý,  ngủ gà ngủ gật ban ngày nhưng hưng phấn bất thường ban đêm.

Nguyên nhân mất ngủ:

Chia ra làm 2 loại. Mất ngủ do sinh hoạt: Dùng chất kích thích gây hưng phấn, như thuốc lá, rượu, cafe, trà đặc, ăn no trước khi ngủ, thay đổi lịch ngủ, thay đổi múi giờ, căng thẳng, lo âu, vui mừng quá mức, ngủ ngày quá nhiều… Nguyên nhân thực thể: Do bệnh tật gây đau như viêm xoang, loét dạ dày, đau khớp, do rối loạn tâm thần, trầm cảm… hoặc do dùng nhiều loại thuốc trị bệnh gây mất ngủ như thuốc đau đầu, kháng viêm steroid, lợi tiểu… Nguyên nhân phổ biến nhất nhưng lại hay bị bỏ qua nhất là thiểu năng tuần hoàn đặc biệt là thiểu năng tuần hoàn não.

Mất ngủ kinh niên do thiểu năng tuần hoàn não:

Tới 80 %  trường hợp mất ngủ kinh niên có nguyên nhân là thiểu năng tuần hoàn não. Nhưng có điều lạ là người ta lại rất ít chú ý đến nguyên nhân này. Bệnh nhân, các bác sĩ thường đổ cho tuổi già và chấp nhận sống chung với mất ngủ, thuốc an thần, thuốc ngủ. Não là một cỗ máy tinh vi, điều tiết, chỉ huy tất cả các hoạt động sống của cơ thể (trong đó có giấc ngủ).Thiểu năng tuần hoàn não là sự suy giảm lưu thông máu lên não, não không được cung cấp đủ oxy, dưỡng chất làm suy nhược hệ thần kinh trung ương, gây ra nhiều bệnh, trong đó có mất ngủ. Rối loạn giấc ngủ do thiếu máu não thường khó chịu, khó chữa với các biểu hiện đa dạng như: Không buồn ngủ, rất khó đi vào giấc ngủ, trở mình mãi mà không ngủ được, ngủ không sâu, nửa đêm thức giấc mình, cổ, lưng mỏi, chân tay tê buồn, bồn chồn, trằn trọc không ngủ tiếp được, gần sáng lại ngủ, sáng dậy thiếu ngủ, mệt mỏi, ban ngày ngủ gà ngủ gật. Người bị mất ngủ do thiểu năng tuần hoàn não có thể bị thêm các triệu chứng:  Đau đầu, hoa mắt, chóng mặt,  ù tai, đau mỏi vai gáy, đau cứng cổ, đau mỏi, tê bì chân tay. Người cao niên, trung niên (nhất là phụ nữ tiền mãn kinh) dễ bị thiểu năng tuần hoàn não, điều này giải thích tại sao người già và phụ nữ tiền mãn kinh dễ mất ngủ.

Điều trị mất ngủ:

Nếu xác định được nguyên nhân thì cố gắng loại bỏ nguyên nhân mất ngủ. Nếu là nguyên nhân do sinh hoạt (uống rượu, bia, thay đổi, múi giờ, lo âu…) thì phải điều chỉnh sinh hoạt để loại bỏ nguyên nhân. Nếu do các nguyên nhân thực thể (bệnh tật, đau đớn, khó chịu…) cần chữa bệnh mới trị được mất ngủ. Cần tạo một tâm lý thoải mái trước khi ngủ, địa điểm yên tĩnh, không khí thoáng, trong lành, nhiệt độ thích hợp, giường chiếu, chăn đệm phải thích hợp cho giấc ngủ sâu. Có thể dùng các thuốc dưỡng tâm, an thần từ dược liệu như cỏ bình vôi, lá vông nem, mắc cỡ, tâm sen, lạc tiên…, tuy chúng  giúp dễ đi vào giấc ngủ nhưng không kéo dài được giấc ngủ, người bệnh gần sáng dễ tỉnh dậy trằn trọc không ngủ tiếp được. Tân dược (Diazepam, Stinox…) dùng cho mất ngủ nặng hơn. Các thuốc này gây giấc ngủ cưỡng chế bằng cách ức chế thần kinh trung ương, nên giấc ngủ không tự nhiên, bệnh nhân ngủ dậy thiếu ngủ, không tỉnh táo, mệt mỏi, ngủ gà ngủ gật ban ngày.

Điều trị mất ngủ kinh niên bằng thuốc hoạt huyết thảo dược.

Phần lớn mất ngủ kinh niên là do thiểu năng tuần hoàn não, nên hướng mới, hiệu quả vượt trội trong điều trị mất ngủ chính là tăng cường tuần hoàn não. Máu lưu thông tốt làm tăng cường trao đổi oxy và CO2 từ phế nang, tăng hấp thụ dưỡng chất từ ruột, tăng cường bài tiết chất thải. Lượng máu lưu thông đến não tăng làm tăng oxy, dưỡng chất, các vitamin, khoáng chất cho não, giúp não được nuôi dưỡng tốt hơn, giàu oxy hơn, nhanh chóng đào thải các chất độc, do vậy mà được phục hồi chức năng tốt hơn, nhờ đó mà ngủ sâu và ngon hơn. Đây chính là cơ chế tác dụng của thuốc hoạt huyết trong điều trị mất ngủ kinh niên. Thuốc hoạt huyết cũng làm giảm những triệu chứng ảnh hưởng xấu đến giấc ngủ : Đau đầu, đau mỏi vai gáy, đau mỏi, tê bì chân tay...Thực tế rất nhiều trường hợp mất ngủ kinh niên cả chục năm, đã dùng nhiều loại thuốc an thần, thuốc ngủ vẫn không ngủ tự nhiên được, khi dùng thuốc hoạt huyết (nguồn gốc thảo dược-loại tốt) tốt chỉ sau 20- 90 ngày đã dễ ngủ, ngủ sâu, có giấc ngủ tự nhiên, sáng dậy sảng khoái mà không cần dùng đến thuốc an thần.

Khi bị mất ngủ kinh niên không rõ nguyên nhân, cùng với các thuốc an thần, thuốc ngủ mà bác sĩ kê đơn, bạn nên dùng kèm thuốc hoạt huyết thảo dược tốt. Thuốc hoạt huyết có thể giúp bạn ngủ tốt hơn và bạn có thể giảm dần liều dùng các thuốc an thần, thuốc ngủ và nếu bị mất ngủ do thiểu năng tuần hoàn não bạn có thể bỏ hẳn thuốc an thần, thuốc ngủ sau một thời gian dùng thuốc hoạt huyết. Phần lớn các bác sĩ chưa mặn mà lắm với thuốc thảo dược vì cho rằng tác dụng  của chúng không rõ rệt.  Và thực tế nếu chỉ sản xuất các bài thuốc cổ phương theo sách Đông Y thì khó mà có thuốc công dụng vượt trội. Bởi vì cùng công thức như nhau nhưng tác dụng của thuốc có thể rất khác nhau, phụ thuộc chủ yếu vào phương pháp bào chế. Nhưng cũng có một số thuốc thảo dược có công dụng vượt trội, hiệu quả thực sự, làm nên điều kỳ diệu: Bệnh khỏi hoàn toàn, kể cả nhiều trường hợp bệnh nan y dai dẳng khó chữa, mà tân dược bó tay. Thường thì những thuốc này được bào chế theo phương pháp độc đáo của nhà thuốc gia truyền mà uy tín đã được khẳng định qua nhiều thế hệ. Do vậy cần thận trọng, sáng suốt khi lựa chọn để có được thuốc hoạt huyết thảo dược tốt.

Tiến sĩ  Nguyễn Kim Giang

 

ĐAU ĐẦU, HOA MẮT, Ù TAI, MẤT NGỦ
ĐAU MỎI VAI GÁY,ĐAU CỨNG CỔ, 

ĐAU MỎI, TÊ BÌ CHÂN TAY 

do  THIỂU NĂNG TUẦN HOÀN

 

Máu là một mô lỏng lưu hành khắp cơ thể với các chức năng rất quan trọng: Hô hấp (chuyên chở khí oxy và CO2 giữa phế nang và các tế bào), dinh dưỡng (vận chuyển dưỡng chất từ ruột non đến các tế bào), đào thải (đưa chất cặn bã đến thận ruột…để bài tiết), điều hòa hoạt động các cơ quan, nhiệt độ cơ thể, bảo vệ cơ thể (chứa các loại bạch cầu, kháng thể, tiêu diệt vi khuẩn, mầm bệnh). Máu huyết lưu thông tốt là điều kiện cần  để các cơ quan được nuôi dưỡng và hoạt động tốt.

Đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, ù tai

Não là cơ quan quan trọng nhất. Tuy khối lượng chỉ bằng vài % nhưng nhận được hơn 20% lượng máu nuôi dưỡng cơ thể.  Ngưng tuần hoàn não 6-7 giây sẽ ngất, ngừng 5 phút các tế bào não sẽ chết.

Thiểu năng tuần hoàn não (TNTHN) là trạng thái suy giảm lượng máu đến não và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức  khỏe, đặc biệt là hệ thần kinh trung ương với các triệu chứng: Đau đầu, đau vị trí phía sau (không có điểm cố định)  ở cả khu vực chẩm, cổ, đau không xuất hiện thường xuyên mà xen kẽ với các biểu hiện khác, chóng mặt, mất thăng bằng, đôi khi đột ngột, choáng váng, khuỵ xuống rất nhanh song vẫn tỉnh táo, hết cơn lại đi lại được, hoa mắt, thị lực giảm thoáng qua vài giờ rồi trở lại bình thường khi cơn qua, ù tai và thính lực giảm tạm thời, rối loạn cảm giác tạm thời. Rối loạn giấc ngủ rất hay gặp, khó chịu, khó chữa, với nhiều biểu hiện đa dạng như: Người thì mất ngủ (không buồn ngủ, khó đi vào giấc ngủ, ngủ không sâu, sáng thức dậy không sảng khoái, tỉnh táo), người thì rối loạn nhịp ngủ, nửa đêm thức giấc, mình mỏi, chân tay tê buồn, trằn trọc không ngủ được, gần sáng lại ngủ, ban ngày ngủ gà ngủ gật. 80% số người bị mất ngủ kinh niên là do thiểu năng tuần hoàn não. Rối loạn cảm xúc người luôn bồn chồn, không tự chủ, dễ cáu giận, suy giảm trí nhớ, mất tập trung, học tập, làm việc trí óc khó khăn, mất tỉnh táo, sa sút trí tuệ, lú lẫn. Bệnh tiến triển có thể gây nhũn não, xuất huyết não, liệt nửa người hoặc chết đột ngột.

Nguyên nhân có thể là do bẩm sinh, cơ địa, thoái hóa đốt sống cổ, sự chèn ép của khối u, các mạch máu bị hẹp do xơ vữa động mạch, huyết khối, thiếu máu, bệnh tim…thường gặp ở tuổi trung niên và người già, cũng gặp ở những người lao động trí óc với cường độ cao, trong thời gian dài như: Sinh viên ôn thi, doanh nhân, chính trị gia làm việc với cường độ cao, trong thời gian dài, cần tăng lượng máu đến não để làm việc hiệu quả.

Điều trị: Tân dược thường dùng các thuốc chỉ chữa được triệu chứng như: Piracetam cải thiện dẫn truyền thần kinh, giảm các triệu chứng TNTHN, Cerebrolysin kích thích dinh dưỡng, bảo vệ tế bào thần kinh, Cinnarizin giảm triệu chứng TNTHN.

Đau mỏi vai gáy, đau cứng cổ

Khí huyết ứ trệ, kém lưu thông, lượng máu đến vùng vai gáy cổ suy giảm gây đau mỏi vai gáy, tê đau cứng cổ. Đau khi thì âm ỉ, khi thì đau trội thành từng cơn, đau nhiều về ban đêm. Đau thường lan lên vùng chẩm và lan xuống vai, các cánh tay (đặc biệt đau và tê tay tăng lên dữ dội khi giơ tay lên đầu, sang bên đối diện), cơ cổ co đau cứng gây khó khăn khi cúi xuống, nghiêng, quay đầu tự nhiên, gặp lạnh càng đau. Bệnh lâu ngày sẽ dẫn tới thiểu năng tuần hoàn não. Đau mỏi vai gáy, tê cứng cổ có thể gặp ở mọi lứa tuổi: Thanh niên, nhân viên văn phòng… nhưng thường gặp nhất là người trung, cao tuổi, gây khó chịu.

Đau mỏi cơ bắp, tê bì chân tay

Thiếu máu, giảm tuần hoàn ở các chi gây chuột rút, run chân tay, đau mỏi cơ bắp, đặc biệt là bắp chân tay (đau tăng lên khi đi, vận động và giảm khi nghỉ ngơi), gây ra chứng tê bì, rối loạn cảm giác kéo dài ở bàn chân tay, lạnh các đầu chi, nặng hơn có thể gây tím tái, hoại tử đầu chi, đặc biệt là đối với bệnh nhân tiểu đường. Chứng chân tay tê bì thường xảy ra ở những người trung, cao tuổi, bệnh khớp và bệnh nhân tiểu đường. Đau mỏi cơ bắp cũng xảy ra với trẻ em khi cơ bắp phát triển nhanh mà lượng máu cung cấp cho chúng không đủ.

Điều trị: Vật lí trị liệu,xoa bóp vùng cổ, vai, gáy, đùi ,cánh tay, bắp, ngón chân tay, tập vận động nhẹ nhàng cổ, khớp vai, chiếu tia hồng ngoại sóng ngắn, đắp bùn. Châm cứu, điện châm cổ, vai, gáy, chân, tay. Dùng thuốc giảm đau như Paracetamol, kháng viêm không steroid như Diclofenac, thuốc giãn cơ như Mydocalm, thuốc bổ trợ thần kinh Neurontin, tiêm thuốc tê như Novocaine, thuốc giảm thoái hóa khớp và đĩa đệm, cột sống như MSM. Chỉ can thiệp bằng phẫu thuật khi có chèn ép rễ thần kinh nhiều và điều trị nội khoa không đạt kết quả

Suy nhược toàn thân, bệnh lâu khỏi

Thiểu năng tuần hoàn, ứ trệ, thiếu máu đến nuôi dưỡng các tế bào, các mô, cơ quan (như não, dạ dày, phổi, gan, tim, thận, tụy…) sẽ làm chúng thiếu dinh dưỡng, suy giảm chức năng, làm suy yếu toàn thân và là nguyên nhân của nhiều bệnh, đặc biệt là các bệnh tim mạch, huyết áp...

Khi máu lưu thông kém, lượng bạch cầu, tế bào miễn dịch đến các mô, cơ quan sẽ giảm, vì vậy làm giảm sức đề kháng, chống lại, tiêu diệt bệnh tật của chúng. Khi điều trị các thương tổn bằng thuốc (đường uống hay tiêm) các hoạt chất của thuốc được dẫn đến vùng bệnh bởi máu. Máu huyết lưu thông kém làm giảm khả năng dẫn thuốc  từ đó làm giảm tác dụng của thuốc, làm bệnh lâu khỏi.

Điều trị  thiểu năng tuần hoàn bằng NO

Gần đây người ta dùng liệu pháp bổ sung NO (oxit nitric) của giáo sư L.J.Ignarro (giải thưởng Nobel) có tác dụng làm giãn cơ trơn mạch máu, tăng lưu thông máu. Nhưng liệu pháp này cũng không chữa bệnh tận gốc, phải uống sản phẩm bổ sung NO hàng ngày và khá tốn kém.

Điều trị thiểu năng tuần hoàn bằng thảo dược

Phần lớn các bác sĩ chưa mặn mà lắm với thuốc thảo dược vì cho rằng tác dụng  của chúng không rõ rệt như tân dược và họ phần nào cũng có lý. Thực tế nếu chỉ sản xuất các bài thuốc cổ phương theo sách Đông Y thì khó mà có được thuốc công dụng vượt trội. Bởi vì cùng công thức như nhau nhưng tác dụng của thuốc có thể rất khác nhau, phụ thuộc chủ yếu vào phương pháp bào chế. Nhưng cũng có một số thuốc có công dụng vượt trội, hiệu quả thực sự, trong nhiều trường hợp chữa bệnh tận gốc, làm nên điều kỳ diệu: Bệnh khỏi hoàn toàn, kể cả nhiều trường hợp bệnh nan y dai dẳng khó chữa, hay tái phát mà tân dược bó tay. Thường thì những thuốc này được bào chế theo phương pháp độc đáo của nhà thuốc gia truyền danh tiếng mà uy tín đã được khẳng định qua nhiều thế hệ.

Trong điều trị TNTH người ta thường dùng các vị thuốc có tác dụng bổ huyết, hoạt huyết, giảm đau như: Bạch quả hoạt huyết, giảm đau đầu, chóng mặt, hoa mắt, Đinh lăng bổ huyết, chữa thiếu máu, Đương qui bổ huyết, hoạt huyết, giảm đau dùng khi thiếu máu, ứ trệ, Thục địa dưỡng huyết, trị thiếu máu, hoa mắt, chóng mặt ù tai, Xuyên khung bổ huyết, hoạt huyết, dùng khi thiếu máu, đau đầu, hoa mắt, Ích mẫu bổ huyết, hoạt huyết, tan ứ, giảm đau, Xích thược hoạt huyết, thông mạch, tan ứ, giảm đau, Ngưu tất hoạt huyết, tán ứ. Các dược liệu này  có thể dùng đơn lẻ hoặc phối hợp.

Tiến sĩ  Nguyễn Kim Giang

 

TƯ VẤN THUỐC TỐT

HOẠT HUYẾT NHẤT NHẤT TĂNG CƯỜNG LƯU THÔNG MÁU

Đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, mất ngủ, suy giảm trí nhớ do thiếu máu lên não?
Đau mỏi vai gáy, đau cứng cổ do thiếu máu đến vùng vai gáy?
Đau mỏi, tê bì chân tay do thiếu máu đến các chi?
Xơ vữa động mạch, tai biến, đột quỵ?

Đã có HOẠT HUYẾT NHẤT NHẤT nguồn gốc thảo dược.

Công thức (cho một viên bao phim):

Đương quy 1,50g; Thục địa 1,50g; Xuyên Khung 0,75g; Ngưu tất 1,50g; Ích mẫu 1,50g; Xích thược 0,75g; Tá dược vừa đủ 1 viên.

Công dụng:

 Bổ huyết, hoạt huyết, trị các chứng huyết hư, ứ trệ. Tăng cường lưu thông máu.Phòng ngừa và điều trị thiểu năng tuần hoàn não (mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt, mất thằng bằng, hoa mắt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, suy nhược thần kinh), thiểu năng tuần hoàn ngoại vi (đau mỏi vai gáy, đau cứng cổ, đau cách hồi, đau cơ, tê bì chân tay). Hỗ trợ phòng ngừa và điều trị xơ vữa động mạch, nghẽn mạch, tai biến mạch máu não.

Chống chỉ định:

Phụ nữ có thai.

Thận trọng:

 Người có rối loạn đông máu, đang xuất huyết.

Cách dùng:

Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên . Với bệnh mãn tính nên uống thuốc liên tục ít nhất 3 tháng.

ĐỌC KỸ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TRƯỚC KHI DÙNG

ĐT. phía Nam: 0948.878.828 ,phía Bắc  : 0934.818.818

Tư vấn: 0972.483.636 - 0903.226.150

Dược phẩm Nhất Nhất chỉ sản xuất, phân phối thuốc thảo dược được bào chế theo phương pháp độc đáo của nhà thuốc gia truyền mà uy tín đã được khẳng định qua nhiều thế hệ, kết hợp công nghệ hiện đại cho công dụng vượt trội, hiệu quả thực sự.

 

HOẠT HUYẾT NHẤT NHẤT: Tăng cường lưu thông máu.

Công thức (cho một viên bao phim):

Đương quy                               1,50g
Thục địa                                   1,50g
Xuyên khung                            0,75g
Ngưu tất                                   1,50g
Ích mẫu                                    1,50g
Xích thược                               0,75g

Tá dược vừa đủ 1 viên

CÔNG DỤNG: Bổ huyết, hoạt huyết, trị các chứng huyết hư, ứ trệ. Tăng cường lưu thông máu. Phòng ngừa và điều trị thiểu năng tuần hoàn não (mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt, mất thăng bằng, hoa mắt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, suy nhược thần kinh), thiểu năng tuần hoàn ngoại vi (đau cách hồi, đau cơ, tê bì chân tay). Hỗ trợ phòng ngừa và điều trị xơ vữa động mạch, nghẽn mạch, tai biến mạch máu não.

CHỐNG CHỈ ĐỊNH:

Phụ nữ có thai.

CÁCH DÙNG:

Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 – 2 viên.

Với bệnh mãn tính nên uống thuốc liên tục ít nhất 3 tháng.

Liên hệ qua Zalo
hotline
028. 38574008

Giỏ hàng